Lịch trình đi singapore 4 ngày 3 đêm

Du lịch Singapore > Kinh nghiệm du ngoạn Singapore > Lịch trình du ngoạn Singapore 4 ngày 3 đêm khám phá quốc đảo sư tử

Chúng bản thân vừa chấm dứt chuyến hành trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm từ thời điểm cách đó vài ngày. Thật ko uổng phí sức lực lao động và tiền tài để chúng mình khám phá nước nhà đáng sống tuyệt nhất ở châu Á này. Bên dưới đây bầy mình sẽ share lịch trình du ngoạn Singapore 4 ngày 3 đêm cho số đông bạn sẵn sàng đi Singapore mà còn phân vân không biết nên đi thế nào vừa máu kiệm chi tiêu và vừa có thể khám phá được hết toàn bộ những địa điểm đẹp nhất ở quốc gia này.

Bạn đang xem: Lịch trình đi singapore 4 ngày 3 đêm

Du định kỳ Singapore 4 ngày 3 đêm

Nhà ngủ Meadows HostelTrước lúc đến Singapore, chúng mình đã đặt phòng ở nhà nghỉ Meadows Hostel một công ty nghỉ giá rẻ ở khu vực Kallang, Singapore. định kỳ trình của bọn chúng mình phần nhiều sẽ làm việc ngoài thành phố tham quan lại vui chơi, một phần để huyết kiệm ngân sách chi tiêu cho chuyến hành trình. Mất khoảng chừng 44 phút dịch chuyển bằng tàu điện ngầm chúng mình đang đi tới nhà ngủ Meadows Hostel. Đến nơi bầy mình nhận phòng và cất tư trang hành lý khoảng 10h30p. Chúng mình nghỉ ngơi ngơi ở trong nhà nghỉ khoảng nửa giờ đồng hồ rồi bắt đầu chuyến hành trình tìm hiểu Singapore.

Khu phố ẩm thực, phố Tàu ChinatownKhu phố Tàu ChinatownĐi Singapore 4 ngày 3 đêm đề xuất đi đâu? Địa điểm trước tiên cho chuyến du ngoạn du kế hoạch Singapore 4 ngày 3 đêm bọn chúng mình cho tham quan Chinatown, đấy là một tuyến phố hẹp bao gồm khu phố độ ẩm thực, phố Tàu. Chúng mình bị choàng ngợp bởi vì nhiều đơn vị hàng giao hàng đồ nạp năng lượng truyền thống, các shop lưu niệm, siêu thị đồ cổ, quần áo, cửa hàng rượu. Chúng tôi đã dùng bữa trưa sinh sống khu ẩm thực này với món cơm trắng gà Hải phái mạnh ( 85K/ suất) với mì sa tế (40K/ suất).

Đền Hindu

Sau khi ăn xong xuôi chúng mình đi dạo đến thường thờ Sri Mariamman, ngôi đền rồng Hindu cổ tuyệt nhất ở Singapore. Những cụ thể trang trí được xây dựng và trau chuốt công trạng ở ngôi đền này. Đặc biệt, tháp Gopuram tráng lệ (cổng vào dạng tháp lớn) là hình tượng đối với khá nhiều thế hệ tín vật Hindu cũng tương tự người dân Singapore. Kiến trúc ngồi đền khiến cho chúng mình cảm xúc choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ kính của nó.

Khu phố fan Tàu si mê khá đông khách du ngoạn tới tham quanNgoài ngôi đền rồng cổ kính, chúng mình đi dọc thành phố ngắm đông đảo ngôi nhà có lối bản vẽ xây dựng cổ của Trung Quốc, mọi hàng đèn lồng đỏ treo thành hàng nhiều năm khá đẹp, nếu đi vào buổi tối chắc chắn rằng nó còn lộng lẫy hơn nữa. đàn mình vui chơi giải trí ở đây đến khoảng tầm 3h chiều thì bắt xe buýt về nhà nghỉ bữa ăn để tiếp tục chuyến du ngoạn tiếp theo.

Công viên Night Safari

Đến khoảng chừng 6h tối, bọn chúng mình ra bến tàu MRT cho ga Choa Chu Kang (NS4) đi xe bus 927 nhằm tới khu dã ngoại công viên Night Safari. Đây là sân vườn thú đêm lớn số 1 ở Châu Á, chắc chắn trong chuyến du định kỳ Singapore từ bỏ túc này bọn chúng mình ko thể bỏ qua địa điểm tham quan độc đáo như thế.

Vì đã lên kế hoặc sẵn tự trước đề xuất nhóm mình đã đặt vé tham quan vườn thú từ khi vẫn ở Việt Nam. Chúng ta cũng có thể Đặt vé TẠI ĐÂY giống bọn chúng mình để sở hữu mức giá bán vé giỏi nhất, tiết kiệm ngân sách chi phí.

Những chú hổ ngơi nghỉ trong vườn thú Night Safari
Chúng mình dành riêng gần 4 tiếng đồng hồ thời trang ngồi trên xe điện chứng kiến uộc sinh sống của rộng 2,500 loài rượu cồn vật đang sinh sống và làm việc ở đây. Chuyến xe cộ điện sẽ đưa chúng mình trải qua tới 7 khu vực địa lý để nhìn ngám mọi loài động vật trong bóng đêm. Chúng mình còn được xem buổi màn biểu diễn Creatures of the Night và khá bất ngờ về khả năng tự nhiên của những loài động vật ăn đêm hoàn hảo nhất nơi đây.

Đến 23h15 xong xuôi chuyến hành tình thám hiểm, chúng mình lập cập bắt chuyến tàu điện sau cuối và về lại nhà nghỉ lấy lại năng lượng để liên tiếp cho cuộc hành trình vào ngày hôm sau.

Ngày 2: Vịnh Marina – khu vui chơi công viên Sư tử biển lớn Merlion Park – Singapore Flyer – công ty hát Esplanade

Ngày thứ hai trên đất quốc đảo sư tử bắt đầu bằng chuyến du lịch thăm quan vịnh Marina nghỉ ngơi Singapore. Mất khoảng tầm 30 phút dịch rời bằng tàu năng lượng điện ngầm đến vịnh Marina. Vịnh Marina Singapore là tụ điểm cho du khách trong nước và quốc tế nơi đây biến hóa khu trung tâm trở nên tân tiến nhất, lộng lẫy và huyền ảo. Đến đây, chúng mình đã choáng ngợp vị vẻ rất đẹp của nó.

Hình tượng sử tử mình cá khét tiếng ở khu vui chơi công viên sư tử biển khơi Merlion ParkCông viên Sư tử hải dương Merlion ParkBắt đầu cho cuộc thám hiểm khám phá vịnh Marina, chúng mình tới khu vui chơi công viên Sư tử biển khơi Merlion Park nhằm vui chơi. Đây được coi như là biểu tượng của Singapore cũng chính vì thế khi chúng mình cho đây gồm rát đông khách phượt đến thăm quan và quan sát ngắm hình tượng của giang sơn này.

Địa chỉ công viên Công viên Sư tử biển Merlion Park ở đâu? nằm ở đường One Fullerton Singapore, đó là một công trình được xây đắp theo phần bên trên là nhỏ sư tử tuy thế thân lại là thân cá, bên trong gắn khối hệ thống phun nước từ động.

Vòng quay lớn số 1 Đông nam giới Á Singapore Flyer Singapore FlyerSau lúc ngắm chú sư tử đặc biệt này, bọn chúng tớ đang đi đến Singapore Flyer. ở ở showroom 30 Raffles Avenue, Singapore, nó được ca ngợi là vòng xoay lớn duy nhất ở châu Á. Giá vé Singapore Flyer là bao nhiêu? giá chỉ vé là 33 SGD khoảng 555k chi phí Việt.

Xem thêm: Nên Đi Du Lịch Singapore Vào Tháng Mấy Để Có Những Trải Nghiệm Đáng Nhớ?

Vòng con quay này xuất hiện từ 08:30 – 22:30 hằng ngày nếu bạn có đến đây thì nên nhớ khung giờ của nó nhé. Nhìn từ những cabin của Singapore Flyer, chúng mình được nhìn toàn cảnh tp sống động và sẽ là trải nghiệm cạnh tranh quên trong đời.

Chúng mình đã sẵn sàng trước sẵn món ăn trước lúc đến khu vui chơi, đề xuất đến khoảng chừng 12h chỉ việc bỏ đồ ăn ra ngồi ăn kèm nhau, và tất nhiên chúng bản thân phải lau chùi và vệ sinh thật sạch sẽ sau khi siêu thị vì nghỉ ngơi Singapore việc đảm bảo môi ngôi trường và quăng quật rác bừa bãi sẽ bị phạt hết sức nặng.

Tham quan bên hát EsplanadeNhà hát EsplanadeKết thúc ngày thứ 2 trong chuyến du kế hoạch Singapore 4 ngày 3 tối bọn mình cho nhà hát Esplanade. Nhà hát mở cửa từ 8h sáng tới 2h sáng sủa hôm sau, toàn bộ các ngày vào tuần. Nó nằm tại tiên phong hàng đầu Esplanade Drive, Buffalo Road, Singapore.

Nó có thiết kế giống như hình trái sầu riêng, nổi bật kề bên vịnh Marina Bay, trên đây là hình tượng mang tính nghệ thuật, đậm chất văn hóa truyền thống và lộng lẫy bên phía ngoài nhà hát là phần lớn “mũi gai” lấp lánh từ nhôm cùng kính trong suốt. Bọn chúng mình được ngắm nhìn buổi biểu diễn ngoài trời với âm thanh Opera. đơn vị hát Esplanade lọt top 1 trong năm địa điểm du lịch thu hút nhất vịnh Marina Singapore.

Sau đó khoảng tầm 18h tối, chúng mình quốc bộ đến ga tàu năng lượng điện ngầm và về lại nhà nghỉ dùng bữa tối và ngủ ngơi.

Ngày 3: tiểu Ấn – Mua tậu ở ION Ochard Little India

Một buổi sáng đẹp trời, theo lịch trình Singapore 4 ngày 3 đêm chúng mình đi tàu năng lượng điện ngầm mang lại ga Little India, khu vực bạn bước đầu chuyến tham quan đi bộ đến Little India. Nó trả toàn biệt lập với phần còn lại của Singapore quý phái trọng, thật sạch và nhẵn bẩy. Ở con đường bé dại giữa Serangoon Road với Jln Besar chúng tôi đã được tận thưởng bầu không khí sôi động và nhộn nhịp bởi giờ đồng hồ xe cộ, giờ đồng hồ người sắm sửa mời chào cài đặt bán.

Một con đường ở quần thể Tiểu Án SingaporeChúng bản thân lựa nhà hàng quán ăn Shish Mahal cạnh bên Village khách sạn Albert Court ngay lập tức ngoại ô Little India (gần trạm tàu ​​điện ngầm Little India) để hưởng thụ bữa trưa ở đây luôn. Món con kê bơ với bánh mỳ naan ở chỗ này rất ngon khá phù hợp với hương vị của bọn chúng mình.

ION Ochard

Nhóm chúng mình mọi là phần đông đứa ham thiết lập sắm, bởi vì vậy không có lý vì nào nhưng tụi mình bỏ lỡ cơ hội buôn bán ở Singapore. Điểm đến tiếp theo cho ngày vật dụng 3 nghỉ ngơi Singapore bọn chúng mình đến ION Ochard. Đây là trung tâm sắm sửa sành điệu nhất với megamall lớn nhất với tầng quan sát ION Sky trên tầng 56.

Không gian trung tâm thương mại dịch vụ IONOchardCác tầng hầm dưới đất có các thương hiệu như Zara, Esprit, Uniqlo vào khi những tầng trên có không ít thương hiệu sang trọng và đắt tiền hơn hoàn toàn như nhãn hiệu thời trang khét tiếng Singapore Ins Company.

Bọn tôi đã mua được tương đối đồ yêu quý vì tụi bản thân đi đúng thời gian gần cuối năm nên những thương hiệu đồng loạt giảm ngay khá các sau đó lũ mình lên tầng quan cạnh bên IonSky bên trên tầng 56 để nhìn ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố Singapore.

Ngày 4: Ra sân bay trở về Việt Nam

Ngày cuối cùng trong chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm chúng mình đã thu dọn đồ đạc và trả phòng thời điểm 8h sáng. Xách vali đi ra bến tàu ngầy và dịch chuyển đến sân bay Changi. Chúng mình đã trả lại thẻ EZ-Link tại nơi chúng mình mua thẻ sống ga Terminal 2 sau đó vào bên phía trong làm thủ tục và 10h bọn chúng mình bay trở về Việt Nam kết thúc chuyến hành trình vô cùng tuyệt đối tại Singgapore.

Xem thêm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đi Phượt Làng Hoa Sa Đéc, Top 7 Kinh Nghiệm Khi Du Lịch Làng Hoa Sa Đéc

Tham khảo lịch trình du định kỳ Singapore 4 ngày 3 đêm của bọn chúng mình, ý muốn rằng các bạn sẽ có thêm được tay nghề và lên planer lịch trình riêng rẽ cho bản thân để sở hữu chuyến phượt Singapore vui vẻ máu kiệm chi phí nhất.