ĐƯỜNG ĐI VŨNG TÀU BẰNG XE MÁY 2021

Cách tp sài gòn khoảng 120km, Vũng Tàu là một điểm đến lựa chọn lý tưởng và chưa khi nào thôi thú vị cho những chuyến phượt cuối tuần. Với khoảng cách không quá xa, các bạn trẻ thường chọn đến mình hiệ tượng phượt Vũng Tàu bởi xe thứ để tiết kiệm ngân sách và chi phí và nhà động thời gian hơn. Vậy nên, Thổ Địa xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bởi xe máy với 4 cung đường phượt chủ yếu tại nội dung bài viết này để gia công dày hơn cẩm nang du ngoạn Vũng Tàu của bạn.

Bạn đang xem: đường đi vũng tàu bằng xe máy 2021

CUNG ĐƯỜNG SÀI GÒN – XA LỘ HÀ NỘI – ql 1 A – ql 51 – VŨNG TÀU

Với tuyến đường này, từ thành phố sài gòn bạn di chuyển đến khoanh vùng Hàng Xanh tiếp đến chạy thẳng đường Điện Biên bao phủ hướng mong Sài Gòn. Qua ngoài cầu tp sài thành là Xa Lộ Hà Nội, các bạn cứ thường xuyên chạy thẳng sẽ chạm chán cầu Đồng Nai. Chạy tiếp qua cầu Đồng Nai các bạn sẽ gặp bổ Tư Vũng Tàu, trên đây các bạn rẽ yêu cầu vào quốc lộ 51. Từ ql 51 các bạn chạy trực tiếp tầm 100km sẽ tới Vũng Tàu. Trên ql 51 đoạn gần mang lại TP. Vũng Tàu, các bạn sẽ gặp quốc lộ 51B và quốc lộ 51C, các bạn rẽ vào QL51C chạy thẳng sẽ chạm mặt đường 3/2. Cứ tiếp tục đi hết mặt đường 3/2 sẽ chạm chán bùng binh bổ Tư Giếng Nước là chúng ta đã vào mang đến trung trung tâm TP. Vũng Tàu.

Ưu điểm: Theo tay nghề phượt Vũng Tàu bằng xe trang bị của Thổ Địa thì đó là tuyến đường truyền thống dễ đi được nhiều phượt thủ lựa chọn. Đường rộng, đẹp, mỗi xẻ rẽ đều phải sở hữu biển chỉ đường cần không sợ lạc. Trên tuyến đường này có khá nhiều chốt công an nên chúng ta không hại trộm cướp, chỉ việc tuân theo luật giao thông vận tải thì sẽ không tồn tại vấn đề gì.

Nhược điểm: tuyến đường này tương đối vòng vèo sẽ mất của người sử dụng tầm 3 mang lại 3 giờ đồng hồ rưỡi để đến Vũng Tàu. Trên tuyến đường này chúng ta cần để ý đoạn cao tốc để kị rẽ vào đó vị Cao Tốc chỉ giành cho xe 4 bánh.

CUNG ĐƯỜNG ĐI VŨNG TÀU QUA PHÀ CÁT LÁI

Với tuyến đường này, từ thành phố sài gòn bạn dịch chuyển đến đại lộ Võ Văn Kiệt, qua hầm Thủ Thiêm rồi chạy thẳng mang đến Mai Chí Thọ. Sau đó, bạn thường xuyên đi trên Mai Chị Thọ với lần lượt rẽ vào Đồng Văn Cống và Nguyễn Thị Định. Từ bỏ Nguyễn Thị Định, chúng ta cứ đi thẳng mang đến cuối mặt đường sẽ gặp mặt phà cát Lái. Trên đường có tương đối nhiều bảng hướng dẫn để cho phà phải không lạc đâu.Bạn cài đặt vé qua phà cát Lái, trung bình 10 phút qua phà dứt bạn chạy vào Lý Thái Tổ rồi rẽ vào trần Văn Trà. Đi hết nai lưng Văn Trà sẽ sở hữu một vấp ngã tư, chúng ta rẽ trái ngay khúc bao gồm cây xăng để vào Quách Thị Trang. Chạy trên Quách Thị Trang trung bình 4km, thấy con đường Tôn Đức Thắng các bạn rẽ trái vào. Từ bỏ đây, đi tiếp khoảng 14km các bạn sẽ thấy ngã bố Nhơn Trạch (có cổng quần thể Công Nghiệp Nhơn Trạch nghỉ ngơi đây), rẽ yêu cầu vào ql 51 với cứ chạy thẳng ql 51 hoài sẽ tới Vũng Tàu.

Ưu điểm: Cung con đường này ngắn thêm một đoạn cung truyền thống, các bạn sẽ tiết kiệm được ngay gần 20km. Trên đoạn Tôn Đức Thắng bạn sẽ có dịp đi qua rừng cao su thiên nhiên bạt ngàn, khu vực này cũng có không ít quán coffe võng cho chính mình nghỉ chân và ngóng mát. Trong khi khi vào ql 51, bạn cũng có thời cơ ghé qua trạm nghỉ chân Bò Sữa Long Thành để hưởng thụ sữa bò và bánh Phèn La.

Nhược điểm: Cung này có tương đối nhiều ngã rẽ cạnh tranh nhớ hơn cung con đường truyền thống, một vài đoạn đang hơi bé dại và bụi nhưng không thật khó đi. Giả dụ bạn không lo ngại nhớ mặt đường thì cung này rất đáng để để phượt Vũng Tàu.

CUNG ĐƯỜNG LONG SƠN – VŨNG TÀU

Với đa số chúng ta đã lép Vũng Tàu những lần và muốn tò mò thêm các cung con đường phượt new thì cung con đường Long tô – Vũng Tàu sẽ là 1 trong những trải nghiệm thú vị.

Để đi cung này, bạn có thể theo tuyến đường Xa Lộ tp. Hà nội như cung truyền thống cuội nguồn hoặc con đường đi Vũng Tàu bằng xe sản phẩm qua phà cát Lái như cung sống trên để đến ql 51. Tại đây, các bạn sẽ thấy biển hướng dẫn vào Long Sơn.

Xem thêm: Vé Máy Bay Giá Rẻ Atadi Việt Nam, Khuyến Mãi Tháng 6/2021, Vã© Mã¡Y Bay Giã¡ Rẻ Atadi

Từ biển chỉ dẫn vào Long Sơn, các bạn rẽ yêu cầu vào trường Sa rồi đi liền mạch qua 2 cây cầu phệ là cầu Chà và và ước Gò Găng, tiếp tục đi thẳng cho tới khi thấy ql 51 thì quẹo vào quốc lộ 51 để đến Vũng Tàu nhé.

Ưu điểm: Đường đi đẹp, không nhiều xe cộ qua lại. Đây là cung con đường phượt Vũng Tàu độc nhất vô nhị mà bạn có thể ngắm thôn chài nổi ven biển, các ruộng muối hạt và rất nhiều hàng phượng vĩ đỏ rực khi hè về. Bên trên cung đường này, các bạn có cơ hội ghé vào nhà Lớn Long đánh hay nói một cách khác là đền ông è cổ để tham quan du lịch tập đúng theo quần thể phong cách thiết kế của fan dân địa phương đất Long Sơn.

Nhược điểm: Đường đi khá vòng vèo một ít nhưng không phải là nhược điểm quá lớn. Nếu mình thích khám phá cảnh quan làng chài thì đây là cung du ngoạn không thể bỏ qua mất cho các bạn đã có kinh nghiệm đi Vũng Tàu.

CUNG ĐƯỜNG NGÃ 3 MỸ XUÂN – ĐỒNG CỪU SUỐI NGHỆ – VŨNG TÀU

Nếu trong lịch trình đi Vũng Tàu các bạn có ghé qua Đồng rán thì đây chính là cung đường phượt tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho bạn. Để đi cung đường này chúng ta cũng theo con đường Xa Lộ hà nội hoặc đường qua phà cát Lái để vào QL51. Sau đó, đi liền mạch trên ql 51, các bạn sẽ gặp vấp ngã 3 Mỹ Xuân và rẽ trái vào Mỹ Xuân – Mỹ Giao. Liên tiếp đi thẳng mang lại vòng chuyển phiên thì ra đi theo lối lắp thêm 3, chạy cho cuối đường thấy đường Hắc Dịch – Tóc Tiên là vẫn đi đúng hướng. Khúc này, chúng ta rẽ yêu cầu vào Hắc Dịch – Tóc Tiên với cứ đi thẳng đến đên shi gặp mặt ngã tư giao giữa đường Hội bài – Châu Pha cùng đường số 1 thì rẽ trái vào đường số 1. Bạn đi thẳng tiếp cho tới khi chạm mặt QL 56 thì rẽ phải vào, đi thẳng trên quốc lộ 56 đến khi gặp mặt vòng chuyển phiên thì theo lối ra thứ hai vào Nguyễn Văn Cừ. Chạy hết Nguyễn Văn Cừ thì rẽ nên vào cách Mạng mon 8, liên tiếp đi rồi rẽ trái vào DT44A. Tự đây, bạn cứ chạy theo DT44A sẽ gặp gỡ công viên Ngã ba Lò Vôi thì đ chếch sang bắt buộc theo HL5 để vào tiếp đường ven biển. Cuối cùng, các bạn cứ chạy trực tiếp đường ven bờ biển sẽ mang lại TP. Vũng Tàu

Ưu điểm: Cung mặt đường này có khá nhiều cảnh thiên nhiên xanh xao và bình dân dọc 2 bên đường, tuyến đường lại biện pháp đường lớn buộc phải không khí rất trong lành. Đây là tuyến đường phượt Vũng Tàu duy nhất trải qua Đồng cừu Suối Nghệ – vị trí tham quan tiền khá tuyệt hảo với đồng thảm cỏ mượt và bọn cừu dễ thương và đáng yêu dành cho các bạn trẻ. Khi du ngoạn cung này, chúng ta cũng có thời cơ đi theo còn đường thủy nên cảnh quan là ưu điểm hàng đầu của cung này.

Nhược điểm: Đường đi khá vòng vèo có khá nhiều vòng luân chuyển và ngã rẽ, bạn cần cẩn trọng và tò mò kỹ nhằm tránh lạc đường. Cung đường này không có khá nhiều quán ăn uống và trạm nghỉ chân nên bạn xem xét nhớ bữa sớm ngoài ql 51 trước lúc rẽ vào cung này cho Vũng Tàu nhé.

CHÚ Ý phổ biến CHO CÁC TUYẾN ĐƯỜNG ĐI PHƯỢT VŨNG TÀU

Tuyến mặt đường nào cũng có không ít trạm ngừng chân, chúng ta nên ghé những trạm dừng chân nổi tiếng và đông người để kị bị chặt chém nha. Toàn bộ các tuyến đường đều đi ngang qua cổng chào Bà Rịa, tại đây có quán Bánh Canh Long mùi hương ngon tên tuổi đầy ắp thịt cùng nước dùng siêu ngon, nếu có thời hạn bạn nên ghé qua thưởng thức.

Cuối cùng là dù các bạn chọn con đường đường, để đi Vũng Tàu bởi xe máy bạn nên khám phá kỹ đường đi, lái xe cẩn trọng và vâng lệnh luật giao thông để đảm bảo bình an bạn nhé.

Xem thêm: Xuất Tinh Ở Bên Ngoài Âm Dạo Thì Có Thai Không? ? Xuất Tinh Ngoài Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không

Với 4 cung đường đi Vũng Tàu bởi xe vật dụng này, chúng ta hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn cho khách hàng một cung đường cân xứng để ban đầu chuyến đi của bản thân mình rồi. Thổ Địa chúc chúng ta một chuyến du lịch bao chất, bao vui và bình an nhé.